วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

อันตรายจาก...กระจก

เพื่อนๆ รู้จัก กระจกที่มีสองด้าน หรือที่เรียกกันว่า 2 Ways Mirror ไหม คะ คือกระจกที่สามารถ มองเห็นได้อีกด้านหนึ่งค่ะ หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ เขาเห็น เราได้ แต่เราไม่เห็นเขา สิ่งที่เราเห็น เป็นเพียงภาพสะท้อน ของตัวเราเองไงคะ ยกตัวอย่างเช่น เวลาเราไปเข้าห้องน้ำ ตามสถานที่สาธารณะต่างๆ เราคงไม่เคยคิดเลย ว่า กระจกที่เราส่องอยู่ตรงหน้านั้น อาจจะมีคนที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง แอบดูเราอยู่ ก็เป็นไปได้ แม้แต่ห้องน้ำ หรือห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ตามโรงแรม เราจะไว้ใจได้ อย่างไรล่ะค่ะ?

ในเมื่อรู้อย่างนี้แล้ว เราก็มีวิธีทดสอบ กระจกสอง ด้าน แบบง่ายๆ สำหรับสาวๆ ให้จดจำและ นำไปใช้ได้นะคะ การจะพิสูจน์กระจกสองด้าน โดยการมองด้วยตาเปล่านั้น เราไม่สามารถทำได้ค่ะ ซึ่งสาวๆ สามารถใช้วิธี ทดสอบ ด้วยปลายเล็บของคุณ นี่แหละค่ะ

วิธีปฏิบัติก็คือ ชี้ปลายเล็บไปที่ กระจก ถ้าระหว่างปลายเล็บของคุณ กับเงาที่สะท้อนในกระจกนั้น มีช่องว่างเล็กๆ คั่นกลางอยู่ แสดงว่านั่นคือกระจก ที่ใช้สำหรับส่องจริงๆ ค่ะ แต่ถ้าระหว่างปลาย เล็บของคุณ ชิดติดกับเงา ที่สะท้อนโดยตรงแล้ว นั่นหล่ะค่ะ กระจกสองด้านของจริง เลยหล่ะค่ะ เพราะฉะนั้น สาวๆ ถ้าไม่อยากตกเป็นเหยื่อ Virtually Raped ของพวกบ้ากาม ถ้ำมอง เวลาไปเข้าห้องน้ำ หรือเปลี่ยนเสื้อผ้า ที่อื่น ก็ ควรสละเวลา ไม่ถึง 10 วินาที กับการทดสอบด้วยปลายเล็บนะคะ วิธีทดสอบนี้ ได้ผล จริงๆ ค่ะ

เชื่อเถอะ ลองไปจิ้มกระจกที่ห้องดูก็ได้นะคะ...เราลองแล้วกระจกส่องธรรมดาจะมีช่องว่างจริงๆ แต่ถ้าไปตามห้องน้ำที่อื่น แล้วเล็บเราติดกัน....!!!!!!!!!

2 ความคิดเห็น:

Palm IT กล่าวว่า...

โอ้ ดีจัง

อันนี้จะได้เอาไปใช้
เผื่อ มีพวกแอบถ้ำมองผู้ชาย
๐_๐!!

phuso กล่าวว่า...

แอบนี้ต้องลองแล้วหละ

ฮ่าๆๆๆๆ