วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

วิธีง่ายๆ เช็คว่าใครBlockเราในMSN

MSN Block Checker เป็น service สำหรับตรวจสอบสถานะการ Block msn ของฝ่ายตรงข้าม โดยปรกติแล้ว MSN เมื่อฝ่ายตรงข้าม Block อีเมล์ของเราแล้ว สถานะของฝ่ายตรงข้ามนั้นจะถูกแสดงเป็น offline ดังนั้น เราจึงไม่สามารถล่วงรู้ได้ว่า เค้าออนไลน์ หรือ ออฟไลน์อยู่

ระบบการตรวจสอบว่า Block หรือไม่นั้น อาศัยระบบเชื่อมต่อ Login เข้าไปยัง Server ของ MSN เหมือนว่า Bot ของเราเป็น User หนึ่งคนที่ signin เข้าไปใช้งานตามปรกติ ดังนั้น จึงสามารถดูได้ว่า ทางฝ่ายตรงข้ามนั้น Online อยู่หรือไม่

สำหรับการใช้งาน ให้กรอกชื่อ อีเมล์ของคนที่คุณต้องการจะ check ลงในช่อง และกด check รอสักครู่ เพื่อดูผลนะครับ
หากผลที่ได้ เป็น Online แต่ใน list คุณเห็นเค้า offline นั่นหมายความว่าเค้า Block คุณแล้ว ดังนั้น เมล์ไปขอโทษกันซะนะครับ หุหุ
ส่วนถ้า เห็นเป็น offline ก็ยังไม่ต้องวิตกกังวลไปนะครับ เพราะนั่น แสดงว่า เค้ายังไม่ออนไลน์

สุดท้าย ถ้าผลออกมาเป็น unknow หรือ ระบุไม่ได้ นั่นแสดงว่า ระบบไม่สามารถเข้าระบบตรวจสอบได้

หมายเหตุ ระบบของ Mthai MSN Block Checker นั้น ไม่สามารถตรวจสอบได้ หากผู้ใช้ท่านนั้นให้ อีเมล์อื่นๆ ในการ signin msn เช่น username@gmail.com เป็นต้น

นอกจากนี้ หากท่านต้องการเช็ค Block อย่างรวดเร็วสามารถใช้ ลิ้งค์ในรูปแบบของ

http://tech.mthai.com/msn-block-checker.php?email= และตามด้วย อีเมล์ ที่ต้องการเช็ค
เช่น http://tech.mthai.com/msn-block-checker.php?email=service@hotmail.com เป็นต้น

พัณณิตา(นุ้ย)

2 ความคิดเห็น:

Think_Think #_!! กล่าวว่า...

เออดีื...เวลาใครบล็อกของเรา จะได้จับได้ แล้วเราก็บล็อกของม้นบ้าง...อิอิ ได้รู้ว่าใครบล็อกเราบ้าง... เป็นการชี้แนะวิธีทีดีที่ควรรู้...

Enjoin002 กล่าวว่า...

เค้าก็รู้มหมดสิว่าเราบล็อก